บ่วงหงส์ EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง

ดูละคร บ่วงหงส์ ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด รเมศ ตกหลุมรักพิมพ์จนหมดหัวใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ชิดเธอ พิมพ์เองก็เริ่มมีใจให้กับรเมศอยู่บ้าง

ดูละคร บ่วงหงส์ ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด รเมศ ตกหลุมรักพิมพ์จนหมดหัวใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ชิดเธอ พิมพ์เองก็เริ่มมีใจให้กับรเมศอยู่บ้าง

เรื่องย่อ บ่วงหงส์ ตอนที่ 4

รเมศ ตกหลุมรักพิมพ์จนหมดหัวใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ชิดเธอ พิมพ์เองก็เริ่มมีใจให้กับรเมศอยู่บ้าง แต่ก็ต้องสั่งห้ามหัวใจของตนไม่ให้เผลอใจไปมากกว่านี้ และตนก็ต้องทำงานที่กิตติชัยมอบหมายให้สำเร็จโดยเร็ว พิมพ์ถูกกดดันจากกิตติชัยจนรู้สึกรำคราญ รเมศ ตัดสินใจสารภาพความในใจของตนที่มีต่อพิมพ์ พร้อมขอโอกาสคบกับพิมพ์อย่างเปิดเผย พิมพ์ ไม่พอใจและรีบปฏิเสธเพราะมองว่าตนกับรเมศเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน พิมพ์ เล่าประสบการณ์เรื่องผู้ชายแย่ๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของตน ทำให้รเมศเข้าใจแต่ก็ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของตนที่มีต่อเธอ

พิมพ์จับได้ว่ากิตติชัยส่งยศพลมาตามประกบตน พิมพ์มีปากเสียงกับยศพลอยู่นาน จนรเมศผ่านมาพบและจำได้ว่ายศพลเป็นใคร รเมศแอบปลื้มที่เห็นพิมพ์ไม่มีเยื้อใยกับอดีตคนรักเก่า แต่ไม่ทันไรพิมพ์ก็มีท่าทางแปลกๆจนรเมศอดสงสัยไม่ได้  รเมศเริ่มจับตาดูพิมพ์ลภัสจนเริ่มมั่นใจว่าพิมพ์เป็นคนของกิตติชัย เมื่อรู้ว่ารเมศเริ่มสงสัยตน พิมพ์เริ่มอยากยกเลิกข้อตกลงทั้งหมดกับกิตติชัย แต่เพื่อความอยู่รอดของตน พิมพ์ตัดสินใจเดินหน้าทำงานให้กิตติชัยต่อ

รเมศสั่งคนของตนจับตาดูพิมพ์ภัสพร้อมตรวจสอบข้อมูลทุกอย่าง ส่วนตนเองก็แอบติดตามพิมพ์อย่างเงียบๆ พิมพ์ได้โอกาสแอบรีบเข้าไปขโมยเอกสารในห้องของรเมศ และในที่สุดก็ถูกรเมศจับได้  พิมพ์ทั้งตกใจและอายรเมศมาก ส่วนรเมศเสียใจที่สุดและโกรธพิมพ์มาก จนแทบไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างพิมพ์ จะยอมเป็นเครื่องมือให้กับกิตติชัย  เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร บ่วงหงส์ ได้ทางช่อง 3 

Video บ่วงหงส์ ตอนที่ 4 ย้อนหลัง

ลิงค์ดูย้อนหลัง บ่วงหงส์ EP.4