เมียหลวง 27 เมษายน 2560 ตอนแรก ย้อนหลัง

อัพเดทล่าสุด

ดูละคร เมียหลวง 27 เมษายน 2560 ตอนที่ 1 Ep.1 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด หลังจากคบหากันมานาน ดร.อนิรุทธิ์ กับ ดร.วิกันดา ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ท่ามกลางความยินดีจากหลายๆฝ่าย

เรื่องย่อ เมียหลวง ตอนแรก

หลังจากคบหากันมานาน ดร.อนิรุทธิ์ กับ ดร.วิกันดา ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ท่ามกลางความยินดีจากหลายๆฝ่าย เพราะความเหมาะสมที่สมบูรณ์แบบในทุกๆด้านของทั้งคู่ งานแต่งของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นอย่างสมฐานะ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอย่างหน้าชื่นชมเป็นที่สุด หลายปีผ่านไป ทั้งคู่มีโซ้ทองคล้องใจเป็นชายหญิง คือพี่โหน่ง กับ น้องนุ่น หลังจากมีลูก ดร.วิกันดา ก็ยังทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบเช่นเคย

ส่วน ดร.อนิรุทธิ์ กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม ที่ลูกศิษย์นักศึกษาสาวยังแทบอดใจไม่ไหว ในความดูดีมีเสน่ห์ของเค๊า ดร.อนิรุทธิ์ เอ่ยปากเตือนดร.วิกันดาให้ใส่ใจตัวเองบ้าง จนวิกันดา ต้องรีบปรึกษากับเพื่อนๆกับท่าทีแปลกๆของสามี วิกันดายังเชื่อใจในตัวของอนิรุทธิ์ และไม่อยากคิดอะไรมาก แต่แล้วบุคลิกที่ดูดีบวกกับความเจ้าชู้ของ อนิรุทธิ์ ก็ทำให้เค๊านอกใจวิกันดาจนได้

แค่อนิรุทธิ์เดินผ่าน พริตตี้ สาวสวยก็ส่งสัญญาณบางอย่างมาให้ ถาวรเพื่อนสนิทคงนึกไม่ถึงว่าเพื่อนของตนจะไวไฟได้ขนาดนี้ อนิรุทธิ์ นัดพบกับพริตตี้สาวทันทีที่ได้โอกาส ในวันนั้น อนิรุทธิ์ กลับบ้านดึก และมีอะไรแปลกๆมาทำให้วิกันดาเริ่มหวั่นใจขึ้นมาเล็กน้อย วิกันดาพยายามบอกตัวเองไม่ให้คิดมาก หลายวันต่อมาวิกันดารับ นวล

สาวใช้คนใหม่เข้ามาทำงานแทนคนเก่าชั่วคราว แต่นวล สาวน้อยที่ท่าทางไม่ธรรมดา กับถูกใน อนิรุทธิ์ เป็นอย่างมาก นวลเห็นสายตาของอนิรุทธิ์ก็เริ่มให้ท่าทันที อนิรุทธิ์ ดูดีขึ้นผิดหูผิดตา ทั้งยังอารมณ์ดีมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อนๆของวิกันดาช่วยกันจับตาดูพฤติกรรมของอนิรุทธิ์ ด้วยความเป็นห่วงวิกันดา อนิรุทธิ์ ยังคงแอบไปมาหาสู่ น้องพริตตี้อย่างสม่ำเสมอ จนน้องพริตตี้หลงเข้าใจว่าตนเป็นคนสำคัญของอนิรุทธิ์ น้องพริตตี้ได้ใจเข้าไปทวงสิทธิ์ของตน

ในฐานะเมียอีกคนของอนิรุทธิ์จากวิกันดาถึงที่บ้าน วิกันดาแทบช็อกด้วยความเสียใจ แต่ยังประคองตัวเองให้นิ่งตามแบบผู้หญิงแกร่งที่อดทนได้ทุกอย่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร เมียหลวง ได้ทางช่อง 3

ภาพละคร เมียหลวง

Video เมียหลวง 27 เมษายน 2560 ตอนแรก ย้อนหลัง

https://www.youtube.com/watch?list=PL8bTry3ZTWxsI5wBZLiczH71vKSx9EcC8&v=UJTVBq6pus8