ตามรักคืนใจ 4 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง

ดูละคร ตามรักคืนใจ 4 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 Ep.8 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เมื่อสิงห์ผิดสัญญาที่จะพาหนูนาไปเยี่ยมน้ารามที่โรงพยาบาล

ดูละคร ตามรักคืนใจ 4 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 Ep.8 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เมื่อสิงห์ผิดสัญญาที่จะพาหนูนาไปเยี่ยมน้ารามที่โรงพยาบาล

เรื่องย่อ ตามรักคืนใจ ตอนที่ 8

เมื่อสิงห์ผิดสัญญาที่จะพาหนูนาไปเยี่ยมน้ารามที่โรงพยาบาล แถมคุณตาวรรณยังลงมาที่เชียงราย และนัดพบหนูนาอีกต่างหาก หนูนาตัดสินใจโดดงาน ทำให้รามไม่พอใจและโกรธมาก ในขณะที่อีกด้าน ที่โรงแรมที่คุณวรรณเข้าพัก ทันทีที่ตาหลานพบกัน คุณวรรณยื่นคำขาดให้หนูนากลับกรุงเทพทันที หนูนาคุกเข่าอ้อนวอนขอคุณวรรณ พร้อมกับตัดสินใจพูดความจริงทั้งหมด รวมถึงเรื่องที่รามถูกยิงให้คุณตาวรรณฟัง แววตาที่จริงจังกับความรักของหลานสาวสุดที่รักที่มีต่อพ่อ ทำให้คุณวรรณยอมเปิดโอกาสให้หลานสาวอีกครั้ง หนูนารีบกลับมาหาน้ารามที่โรงพยาบาล

หลังจากได้รับโอกาสจากคุณตาอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลความเป็นห่วงพ่อของหนูนา กลับทำให้สิงห์โกรธและหึงหนูนาอย่างหน้ามืดตามัว เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าหนูนายอมลางานด่วนเพื่อมาเยี่ยมน้าราม สิงห์เอาเรื่องหนูนาไม่เลิกจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น หนูนายืนยันกับสิงห์ว่าเธอรักน้ารามเหมือนพ่อคนหนึ่งเท่านั้น คำพูดและแววตาที่จริงใจทำให้สิงห์สงบลง ทางด้านน้ารามกับขนิษฐา ความสนิทสนมพร้อมท่าทางแปลกๆระหว่างน้ารามกับขนิษฐา

ทำให้หนูนารู้สึกได้ว่าทั้งคู่มความรู้สึกพิเศษต่อกัน ทางด้านจุฑารัตน์เป็นห่วงหนูนาสารพัด แถมยังมุ่งติดตามหาทางเอาตัวคนผิดมารับโทษให้ได้ และมุ่งเป้าไปที่ศักดากับอดิศรอย่างเงียบๆ จุฑารัตน์ใช้ประสพการณ์ในอาชีพของตนอย่างมืออาชีพ ในขณะที่ศักดากับรัศมีรู้สึกเซ็งไปตามๆกัน เมื่อรู้คุณวรรณมาที่เชียงราย รัศมีกำลังหลงใหลศักดาจนลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งตรงกันข้ามกับศักดา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ตามรักคืนใจ ได้ทางช่อง 3

Video ตามรักคืนใจ 4 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง

https://www.youtube.com/watch?list=PL5pwOqOfcpErl3NZNf7-VP-jJ0q-Ah2eE&v=TH6pVJg3UWU