บ่วงอธิฏฐาน 13 กันยายน 2559 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง

ดูละคร บ่วงอธิฏฐาน 13 กันยายน 2559 ตอนที่ 9 Ep.9 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด หมอหลวงถูกบุษกรฆ่าปิดปากแต่รอดชีวิตมาได้เพราะคีรินช่วยไว้

เรื่องย่อ บ่วงอธิฏฐาน ตอนที่ 9

หมอหลวงถูกบุษกรฆ่าปิดปากแต่รอดชีวิตมาได้เพราะคีรินช่วยไว้ และกลับมาเปิดโปงความชั่วร้ายทั้งหมดของบุษกรให้ทุกคนได้รับรู้ โทษของบุษกรถึงตายแต่เกศอาภาขอไว้ บุษกรเลยได้รับโทษแค่ถูกปลดออกจากตำแหน่งพระชายาเพียงเท่านั้น โยชิตา เริ่มหมดความอดทนกับสิ่งลี้ลับที่เธอกับกฤตธรกำลังเผชิญอยู่ หลังจากทั้งคู่ได้เห็นเรื่องราวต่างๆมากมายในอดีตชาติที่ผ่านมาของตน ผีร้ายบุษกรไม่เคยสำนึกได้ และคอยตามรังควานโยชิตาอยู่ตลอดเวลา โยชิตาพยายามคิดหาทางออกกับเรื่องนี้ แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งมองไม่ทางเพราะมองไปทางใหนก็เห็นแต่ความชั่วร้ายที่บุษกรทำไว้ กฤตธรเข้าใจความรู้สึกของโยชิตาดี พร้อมยืนยันที่จะอยู่เคียงข้างเพื่อปกป้องเธอด้วยชีวิตของตน

เกียงอดีตมหาพราหมณ์พ่อแท้ๆของบุษกรผู้ล่วงรู้ทุกอย่าง พยายามเตือนลูกสาวในอดีตชาติของตนหวังจะหยุดความชั่วร้ายทั้งหมดเพื่อความสงบสุขของทุกคน แต่คำเตือนของเกียงกลับยิ่งยั่วยุให้ความแค้นของผีร้ายบุษกรปะทุขึ้นมาอีก เทวะส่งสัญญาณเตือนว่าจันทปุระกำลังเกิดหายนะในอีกไม่ช้า และมหาพราหมณ์กัมพูก็รับรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นกับจันทปุระอย่างแน่นอน โยชิตา และ กฤตธรได้รับรู้ความจริงว่าผีร้ายบุษกรเป็นผู้ที่ทำให้จันทปุระล่มสลาย เมื่อได้รับโอกาสอีกครั้งจาก เกศอาภา อัครมเหสีผู้ที่มีใจงดงามอย่างไม่มีใครเปรียบ บุษกร แสร้งทำเป็นสำนึกผิดเพื่อให้ทุกคนตายใจ แต่ความจริงจิตใจของเธอโหดร้ายเกินที่จะเปลี่ยนได้อีกต่อไป บุษกรทำเป็นอุทิศตัวให้กับองค์เทวะ ในขณะเดียวกันก็หาทางกำจัดมหาพราหมณ์พ่อแท้ๆของตนเพื่อขึ้นมาทำหน้าที่รับสานจากองค์เทวะเสียเอง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร บ่วงอธิฏฐาน ได้ทางช่อง 3

Video บ่วงอธิฏฐาน 13 กันยายน 2559 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง 

https://www.youtube.com/watch?list=PLFSe4ycpKcriGtDfTRmA0yH8qPeSwA_v6&v=_388PVD4llI