เป็นต่อ 2017 EP.17 Work hard..play harder

อัพเดทล่าสุด

ดูละคร เป็นต่อ 2017 27 เมษายน 2560 ตอนที่ 17 Ep.17 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด พี่หมอนสุดจะทนแล้วจริงๆ กับความเจ้าเลห์ เหลี่ยมจัด อีกทั้งสารพัดความกะหล่อนของลูกน้องตนเอง

เรื่องย่อ เป็นต่อ 2017 ตอนที่ 17

พบกับความฮาของชาวเป็นต่อปี2017กันต่อเลยค่ะ สัปดาห์นี้หนุ่มๆชาวเป็นต่อมีอะไรสนุกๆ มาให้พวกเราได้ฮากันอีกแล้วค่ะ เรื่องต่อจากสัปดาห์ที่แล้วค่ะ พี่หมอนสุดจะทนแล้วจริงๆ กับความเจ้าเลห์ เหลี่ยมจัด อีกทั้งสารพัดความกะหล่อนของลูกน้องตนเอง โดยเฉพราะพี่ยม กับวอก ที่ดูจะทำให้พี่หมอนปวดหัวบ่อยที่สุด จนกระทั้งพี่หมอนได้โอกาสดัดนิสัยลูกน้องของตน เมื่อน้องแนท สาวสวยเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ที่เข้ามาติดพันธ์กับสามหนุ่ม พี่หมอนปล่อยข่าวว่าน้องแนทเป็นเอดส์ วอก พี่ยม พี่อู๊ด ถึงกับจิตตกกันทันที

พี่ยมเครียดจัด จนชวนน้องแนทไปตรวจพิสูจน์เลยรู้ว่าตนถูกหลอก คำสารภาพจากปากของออ ทำให้พี่ยมรู้ความจริงว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของพี่หมอน พี่ยมฉวยโอกาสเอาคืนวอกกับอู๊ดหวังจะกินฟรีและเอาผลงานเข้าตัว จึงยุให้พี่หมอนสานแผนต่อ พร้อมทั้งเสนอตัวว่าตนจะใช้โอกาสนี้ ทำให้วอกกับอู๊ดลุกขึ้นมาสร้างผลงาน

จนเป็นที่พอใจของพี่หมอนให้ได้ พี่หมอนเอาด้วยแต่ยมต้องทำตามที่พูดให้ได้เสียก่อนถึงจะมอบรางวัลให้ พี่ยมเดินหน้าตามแผนของตน ด้วยการยุให้วอกกับอู๊ดทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ทุ่มเทแบบสุดๆ แต่เวลาเที่ยวก็ต้องเที่ยวให้เต็มที่เช่นกัน แผนแปลกๆของพี่ยม แถมยังหลอกให้วอกกับพี่อู๊ดกดตังค์ออกมาเที่ยวจนเกือบหมด ต่อรู้สึกแปลกๆเหมือนตัวเองถูกกันออกมาไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเกมนี้ จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มๆกันแน่

และมั่นใจว่าทั้งหมดนี้ต้องเป็นแผนของใครสักคนอย่างแน่นอน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชมละคร เป็นต่อ 2017ไปพร้อมกันได้ทางช่อง ONE แต่สำหรับแฟนๆที่พลาดชม เป็นต่อ ในเวลาออกอากาศ สามารถดูย้อนหลังได้ทางอินเทอร์เน็ต หรือที่นี่

เป็นต่อ
เป็นต่อ

Video เป็นต่อ 27 เมษายน 2560 EP.17 ย้อนหลัง