เพชรกลางไฟ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง

ดูละคร เพชรกลางไฟ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ตอนที่ 9 Ep.9 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด อนลพยายามทำใจเพราะรู้ดีว่าโทษที่จะได้รับถึงประหารอย่างแน่นอน

เรื่องย่อ เพชรกลางไฟ ตอนที่ 9

อนลพยายามทำใจเพราะรู้ดีว่าโทษที่จะได้รับถึงประหารอย่างแน่นอน ในขณะที่เกื้อคิดหนักเพราะสงสารหลาน เและคิดหาทางออกว่าจะช่วยหลานอย่างไรดี เกื้อพยายามขอร้องให้อนึกทำอะไรซักอย่างเพื่อช่วยน้องแต่ก็ต้องผิดหวัง พระยารัชปาลีโกรธมากจนถึงกับเอ่ยปากว่ายอมปล่อยให้อนลตาย และไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับลูกชั่วๆคนนี้อีกต่อไป ในขณะที่อนลกำลังทุกข์ใจอย่างหนักและไม่ยอมปริปากอะไรเพราะเป็นห่วงอนึก อนึกกลับไม่คิดที่จะช่วยอนลแถมยังเริ่มหาทางออกให้กับตนเอง

เกื้อเห็นท่าทีของอนึกก็ยิ่งโกรธมากที่อนึกเห็นแก่ตัวจนหน้าเกลียด แถมยังอ้างว่าตนกำลังทำเพื่อพ่อกับแม่ ทั้งที่อนึกทำเพื่อปกป้องตัวเองชัดๆ เกื้อคิดจะใช้วิธีแต่งงานกับดวงแขเพื่อจะได้หนีไปอยู่ที่หัวเมือง และใช้ชีวิตอยู่เงียบอย่างๆเพื่อหนีปัญหาทั้งหมด เกื้อตีสนิทดวงแขอย่างรวดเร็วในขณะที่ดวงแขเองก็มีใจให้กับเกื้ออย่างง่ายดาย หม่อมสลวย กับบุญทัน และจางวางสม เข้าใจความรู้สึกของหญิงหลงดี เพราะตั้งแต่รู้ข่าวอนลหญิงหลงก็เอาแต่ทุกข์ใจจนเห็นได้ชัดด้วยความเป็นห่วงอนล

เมื่อรู้ว่าโทษของอนลถึงชีวิต หม่อมสลวย กับบุญทัน และจางวางสม จึงช่วยกันคิดหาทางให้หญิงหลงได้ส่งอนลเป็นครั้งสุดท้าย ในวันที่อนลถูกส่งตัวไปขังในคุกชั้นในเพื่อรอคำตัดสิน บุญทันกับจางวางสมสร้างสถานการณ์เพื่อให้หญิงหลงได้พบกับอนลเป็นครั้งสุดท้าย อนลซาบซึ้งใจเมื่อรู้ว่าหญิงหลงยอมลดตัวมาส่งตน ถึงแม้จะเห็นกันอยู่ไกลๆ แต่อนลกับหญิงหลงก็เข้าใจความรู้สึกของกันและกันดีได้เป็นอย่างดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร เพชรกลางไฟ ได้ทางช่อง 3

เพชรกลางไฟ

Video เพชรกลางไฟ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง