ชายไม่จริงหญิงแท้ EP.4 ตอนที่ 4 ย้อนหลัง

ชายไม่จริงหญิงแท้ 4 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด ริน หรือ ซิน ลืมโทรศัพย์ของตน และคนที่เก็บได้ก็ดันเป็น ภาค ผู้กำกับหนุ่มหล่อที่รินแอบปลื้ม

เรื่องย่อ ชายไม่จริง หญิงแท้ ตอนที่ 4

เริ่มสนุกมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะคะสำหรับละครดัง ชายไม่จริง หญิงแท้ ห้ามพลาดเด็ดขาดคะ และสัปดาห์นี้ 4 วันรวดอีกเช่นเคย สำหรับตอนที่ 4 ถึงตอนที่ 7 ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม ถึง 7 ธันวาคม 2560 ดูให้จุ๊ใจไปเลยคะ สัปดาห์นี้มาดูกันว่าหลังจาก ริน หรือ ซิน ลืมโทรศัพย์ของตน และคนที่เก็บได้ก็ดันเป็น ภาค ผู้กำกับหนุ่มหล่อที่รินแอบปลื้ม แต่แล้วแม่ของรินก็บังเอิญโทรเข้ามาหารินได้จังหวะพอดี เอาละสิคราวนี้ แม่ของรินจะคิดอย่างไร เมื่อปลายสายเป็นเสียงของชายหนุ่มที่ไม่ใช่ลูกสาวของตน และอีกอย่างรินก็กำลังถูกเพื่อนบ้านที่ต่างจังหวดจับตามอง ว่าเธอทำงานอะไรกันแน่ถึงได้มีเงินส่งมาใช้หนี้แม่ ได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ภาค ก็แทบอึ้ง เมื่อเสียงปลายสายของอีกด้าน บอกว่าขอสายริน ลูกสาวคนเดียวของเธอ เอาละสิงานนี้ความลับของซินจะแตกหรือไม่ และรินเป็นใครกันแน่ ซิน จะแก้ตัวกับภาคว่าอย่างไร ชีวิตของรินจะอยู่ต่อในวงการนี้ได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชม ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ได้ทางช่อง One คืนนี้

ติดตามชม ละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ได้ทางช่อง วัน ONE สำหรับแฟนๆละครที่พลาดชมละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ในเวลาออกอากาศ สามารถดู ชายไม่จริงหญิงแท้ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ทุกตอน ได้ทางอินเทอร์เน็ต

Video ชายไม่จริงหญิงแท้ 4 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 4 ย้อนหลัง