พิษสวาท EP.8 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง 15 ส.ค. 59

อัพเดทล่าสุด

ดูละคร พิษสวาท 15 สิงหาคม 2559 ตอนที่ 8 Ep.8 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด ความพยายามของอุบลเริ่มใกล้ความจริงเข้ามาทุกขณะ

เรื่องย่อ พิษสวาท ตอนที่ 8

ความพยายามของอุบลเริ่มใกล้ความจริงเข้ามาทุกขณะ ในขณะที่อัคนีกับทิพก็พบกับเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายจนแยกแทบไม่ออกว่าเรื่องใหนเรื่องจริง หรือเป็นเรื่องที่ตนเองปรุงแต่งขึ้นมากันแน่ ทันทีที่เห็นภาพวาดปริศนาของทิพ อัคนีรู้ได้ทันทีว่าสถานที่ที่อยู่ในภาพคือที่ใหน อัคนีไม่รอช้าเพราะอยากพิสูจ์นความจริงว่าสิ่งที่ตนกำลังเผชิญอยู่มันคืออะไรกันแน่ ทิพกับเชษฐ์ขอตามไปด้วย อัคนีรีบนำทางเหมือนรู้ว่าเป้าหมายชัดเจนว่าจะไปที่ใหน และทั้งสามก็แทบไม่อยากเชื่อ

เมื่อได้พบกับบ้านเก่าแก่ที่ทิพวาดมีอยู่จริง ในขณะที่ทุกคนกำลังงงกับสิ่งที่ตนกำลังเผชิญอยู่ และทั้งสามก็ยิ่แปลกใจหนักเข้าไปอีกเมื่อได้พบกับสิโรชินีที่นี่ สิโรชินีออกมาต้อนรับทั้งสามในฐานะเจ้าของบ้าน สิโรชินีในชุดไทยโบราณพาทั้งหมดเดินชมสถานที่ที่เธอบอกว่ามันคือบ้านของเธอ อัคนีเริ่มเห็นเรื่องราวต่างๆในอดีตชาติของตน รวมถึงอุบลหญิงสาวโบราณคนนั้น และภาพต่างๆก็เริ่มชัดขึ้นจนอัคนีเริ่มมั่นใจว่าที่นี่คือบ้านของพระอรรคอย่างแน่นอน ส่วนทิพก็แทบไม่อยากจะเชื่อเพราะบ้านหลังนี้เคยอยู่ในความฝันของเธอ พร้อมกับความทรงจำตอนที่ทิพสอนทำอาหารให้กับอุบล เชษฐเดินตามทิพพร้อมกับแอบถ่ายรูปทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

อุบลพาอัคนีปลีกตัวออกมาเพียงลำพังสองต่อสอง เพื่อทำให้อัคนีได้เห็นเรื่องราวส่วนตัวของเธอ และทั้งหมดที่อุบลเล่าก็ตรงกับหนังสือที่อัคนีอ่านพอดี อุบลมอบภาพวาดให้กับทิพเป็นที่ระลึกก่อนกลับ ในขณะที่ทุกคนกำลังตกอยู่ในภวังค์ อุบลออกไปจัดการขับไล่วิชิตที่แอบติดตามอัคนีมา เพื่อขอให้สิโรชินีไปพบกับดนัยให้ได้ อุบลออกมาตักเตือนวิชิตก่อนจะหายตัวไปอย่างรวดเร็วปล่อยให้วิชิตหงุดหงิดเพราะทำงานไม่สำเร็จ ก่อนกลับวิชิตแอบขโมยของบางอย่างติดมือไปด้วย เลยถูกอุบลตามไปทวงคืนและให้บทเรียนอย่างสาสม  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร พิษสวาท ได้ทางช่อง One

Video พิษสวาท 15 สิงหาคม 2559 ตอนที่ 8 ย้อนหลัง