หนังสือรุ่นพลอย

หนังสือรุ่นพลอย EP.15 ย้อนหลัง 27 พ.ค. 67

ดูละคร ซีรีส์ หนังสือรุ่นพลอย EP.15 ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ช่อง GMM25 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.30น. และดูย้อนหลังเวลา 22.30น.

[adinserter block=”1″]

เกี่ยวกับซีรีส์ หนังสือรุ่นพลอย ช่อง GMM25

  • กำกับการแสดงโดย : Snap25 team
  • ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็มทีวี
  • ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.30น.

เรื่องย่อ หนังสือรุ่นพลอย

หนังสือรุ่นพลอย เป็นเรื่องราวของ 5 สาว ที่ชื่อพลอยเหมือนกันเดะๆ แต่ว่าทุกคนนั้นมีนิสัย ความฝัน และ ความรักที่แตกต่างกันออกไป จนเป็นที่มาของ ฉายา “พลอยกิจ” (น้ำตาล ทิพนารี) “พลอยสวย” (ปันปัน สุทัตตา) “พลอยแสบ” (ฟิล์ม รชานันท์) “พลอยเนิร์ด” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) และ “พลอยจาง” (อ้าย สรัลชนา) จนวันหนึ่งเกิดเรื่องขึ้น เมื่อเบอร์โทรในหนังสือรุ่นนั้นสลับกัน ทำให้เส้นทางชีวิตความรักของพลอยกิจนั้นเปลี่ยนแปลงไป เมื่อบ้านของพลอยกิจกำลังจะโดนยึด แต่ก็ได้มาเจอกับทัพชนะ ซึ่งเป็นรักแรกของเธอแต่ว่าจบไม่ดีนัก พลอยกิจ เป็นคนทำหนังสือรุ่นแต่ได้เมินเฉยกับเหตุการณ์เมื่อ 10 ปี ที่แล้ว

ทัพชนะได้ยื่นเงื่อนไขว่าจะช่วยเหลือพลอยกิจถ้าเธอนั้นสามารถให้ เมฆ เพื่อนสนิทของเขา สมหวังกับ พลอยสวย เพื่อนสนิทของเธอ อีกครั้ง รวมไปถึงเรื่องเข้าใจผิดในอดีตของ คราม กับ พลอยเนิร์ด และเรื่องของ พลอยแสบ กับ พงศ์ตะวัน รวมถึง พลอยจาง กับ ปีใหม่ ที่เป็นรักแรกของกันและกันด้วย แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเพราะหนังสือรุ่นพลอยที่ผิดพลาด งานนี้ ความสัมพันธ์ของทั้ง 5 พลอย จะเป็นยังไง ติดตามชมกันไปพร้อมๆกัน

[adinserter block=”1″]

Video หนังสือรุ่นพลอย EP.15 ย้อนหลัง