รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป EP.1 ย้อนหลัง 27 พ.ค. 2567 ตอนแรก

ดูละคร รอยรักรอยบาป EP.1 ย้อนหลัง ล่าสุด ละครพีเรียดดราม่าฟอร์มยักษ์ ตอนแรก แสดงนำโดย ฟลุค เกริกพล และ เจี๊ยบ พิจิตรา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.40 น. ช่อง 7HD

[adinserter block=”1″]

เกี่ยวกับละคร รอยรักรอยบาป ช่อง 7HD

  • ชื่อเรื่อง : รอยรักรอยบาป
  • กำกับโดย : สยาม สังวริบุตร
  • ผู้ประพันธ์ : อัจฉรียา
  • บทโทรทัศน์ : มณีอำไพ
  • นักแสดงนำ : ฟลุค เกริกพล และ เจี๊ยบ พิจิตรา
  • วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.40 น. ช่อง 7HD

เรื่องย่อละคร รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป เป็นเรื่องราวย้อนเวลากลับไปในช่วงรัชกาลที่ 5 กับเรื่องราวความมักมากของผู้ชายที่ทำให้เกิดเป็นรอยบาปและเกิดความอาฆาตของเหล่าเมีย

ย้อนหลังกลับไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ขุนวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) หนุ่มรูปงามที่มีทั้งฐานะทรัพย์สินเพียบพร้อมทุกอย่าง มีทาสปกครองอยู่เป็น 100 คน และหนึ่งในนั้นก็คือ ทองเกลียว ทาสสาวสวยรวยเสน่ห์แต่ว่านิสัยโผงผาง เป็นเมียบ่าวของวิสุทธิ์สัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่ว่าหลังจากที่ ขุนวิสุทธิ์ ได้ไปราชกาลกลับมาเขาก็ได้ตกหลุมรัก คุณระย้า (เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ซึ่งเป็นลูกสาวคนสวยของ เจ้าพระยาน้อย และได้แต่งงานด้วย

หลังจากที่ทั้งสองได้แต่งงานกัน ขุนวิสุทธิ์ ก็ได้เลื่อนยศเป็น หลวงวิสุทธิ์ และมีเมียบ่าวอีกหลายคน แต่ด้วยความที่ หลวงวิสุทธิ์ อยากมีเมียเพิ่มเลยต้องการให้ อิ่ม มาเป็นเมียเพิ่ม ทำให้คุณระย้าก็แค้นใจมาก เลยวางแผนให้บ่าวอิจฉา ริษยา กันเอง โดยใช้สมุนไพรพิษเป็นเครื่องมือ และคุณระย้าก็แสร้งเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาทำให้ ทองกราวเลยตกหลุมพราง แต่ทว่าอิ่มนั้นไม่เชื่อและบอกทุกคนว่าคุณระย้านั้นไม่น่าไว้วางใจ แต่ก็ไม่มีคนเชื่อเธอ

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามชมกันไปพร้อมๆกันกับละครพีเรียดดราม่าฟอร์มยักษ์ เรื่อง รอยรักรอยบาป ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.40 น. ช่อง 7HD ห้ามพลาดชม

[adinserter block=”1″]

Video รอยรักรอยบาป EP.1 ตอนแรก ย้อนหลัง