วิวาห์ฟ้าแลบ

วิวาห์ฟ้าแลบ EP.15 ย้อนหลัง 20 กันยายน 2565 ตอนที่ 15

ดูละคร วิวาห์ฟ้าแลบ EP.15 ย้อนหลัง 20 กันยายน 2565 ล่าสุด เต็มเรื่อง มนูญ ได้เล่นหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ มนูญ นั้นเดินเข้ามาในบริษัทพร้อมกับพวงหรีด

[adinserter block=”1″]

วิวาห์ฟ้าแลบ เมื่อรักหลอก วิวาห์ลวง กลายเป็น รักจริง แสดงนำโดย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เรื่องราวของ บ่าว สาว คู่ใหม่ กับการแต่งงานสายฟ้าแลบ จึงเชิญทุกคนมาเป็นสักขีพยานความลับครั้งนี้

เรื่องย่อละคร วิวาห์ฟ้าแลบ EP.15

มนูญ (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ได้เล่นหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ มนูญ นั้นเดินเข้ามาในบริษัทพร้อมกับพวงหรีดของ วรงค์ ทำให้ ณัชชา นั้นไม่พอใจอย่างมาก โกรธขั้นสุด เพราะคิดว่าเหมือนเป็นการแช่งให้สามีของเธอนั้นตาย งานนี้จะเป็นยังไงต่อไป ห้ามพลาดชม

เรื่องย่อละคร วิวาห์ฟ้าแลบ ช่อง ONE31

วิวาห์ฟ้าแลบ กับเรื่องราวของ ลลิล หญิงสาวพร้อมด้วยความฉลาด เก่ง และ ความมั่นใจ ตั้งใจที่จะขึ้นเป็นประธานบริษัท ในการสานต่อธุรกิจของครอบครัว แทน วรงค์ ผู้เป็นพ่อ แต่เรื่องราวนั้นไม่ได้เรียบง่ายเหมือนที่เธอนั้นคิดไว้ เพราะเหตุผลต่างๆทำให้เธอนั้นน้อยใจและผิดหวังเป็นอย่างมากที่พ่อนั้นไม่เชื่อมั่นในตัวของเธอ ความเฟลครั้งนี้ทำให้เธอได้เจอกับ ปกป้อง ชายหนุ่มมาดเซอร์ ที่โชคชะตาพาทั้งคู่นั้นเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองนั้นต้องพิธี วิวาห์ฟ้าแลบ อย่างที่เลี่ยงไม่ได้

เมื่อสาวสุดเฟี้ยว ผู้ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานสูง นั้นมาสอบตกเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ต้องมาแต่งงานกับหนุ่มมาดเซอร์ ผู้ที่พร้อมจะปกป้องเธอทุกอย่าง จะเป็นอย่างไร

ติดตามชมในละคร วิวาห์ฟ้าแลบ ทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 20.20 น. ทางช่อง ONE31 ห้ามพลาดชม และ ติดตามชช่องทางรับชมย้อนหลัง ทาง Kidteung.com

[adinserter block=”1″]

Video วิวาห์ฟ้าแลบ EP.15 ย้อนหลัง

ตอนต่อไป วิวาห์ฟ้าแลบ EP.16