ชายไม่จริงหญิงแท้ EP.14 ตอนที่ 14 ย้อนหลัง

ชายไม่จริงหญิงแท้ 20 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 14 Ep.14 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด ในขณะที่สองหนุ่มระหว่างคุณอิทธิ กับ ภาค ผู้กำกับหนุ่มหล่อที่ซินตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้ ตอนที่ 14

ในขณะที่สองหนุ่มระหว่างคุณอิทธิ กับ ภาค ผู้กำกับหนุ่มหล่อที่ซินตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ และภาคเองก็ตกหลุมรักซินเช่นเดียวกัน กำลังยื้อแย่งซินมาเป็นของตน คุณแองจี้ สาวสวยผู้ที่มีเพียบพร้อมทุกอย่าง และยังเป็นคนรักของภาคมาก่อน แต่กับมาเสียแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานให้กับซิน ความรักที่แองจี้เคยมีให้ภาค ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้นอย่างหน้ากลัวตามคำขู่ของเธอ หลังจากภาคประกาศบอกทุกคนว่าเค๊ารักซิน และยิ่งเห็นภาคเปิดตัวคบหากับซินอย่างเปิดเผย เพื่อเอาชนะคุณอิทธิ แองจี้ก็ยิ่งแค้นหนัก จนตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อทำลายซินให้หายแค้น ซินไม่รู้ตัวว่าตนกำลังถูกปองร้าย และเธอเองก็รู้สึกผิดต่อคุณแองจี้ไม่น้อย ที่ภาคนอกใจเค๊ามารักเธอ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชม ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ได้ทางช่อง One คืนนี้

ติดตามชม ละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ได้ทางช่อง วัน ONE สำหรับแฟนๆละครที่พลาดชมละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ในเวลาออกอากาศ สามารถดู ชายไม่จริงหญิงแท้ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ทุกตอน ได้ทางอินเทอร์เน็ต

Video ชายไม่จริงหญิงแท้ EP.14 ย้อนหลัง 20 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 14