ระเริงไฟ EP.1 ย้อนหลัง 4 ธันวาคม 2560 ตอนแรก

ดูละคร ระเริงไฟ 4 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 1 Ep.1 ย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ญาดา สาวสวยและแกร่ง ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศมาหมาดๆ

เรื่องย่อ ระเริงไฟ ตอนแรก

ญาดา สาวสวยและแกร่ง ที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศมาหมาดๆ และเธอก็ตัดสินใจเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมาให้ทันร่วมงานแต่ง ของ เขมิกา น้องสาวของเธอ กับ ชาคริต นักธุระกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ที่จงใจเข้ามาทำลายทุกอย่างในตระกลูของเธอ เพื่อแก้แค้น โชคชะตา ทำให้ ญาดารู้สึกถูกชะตากับ ชาคริต ทันทีที่ได้พบในสนามบิน แต่หารู้ไม่ว่าเค๊าคือ ว่าที่เจ้าบ่าวน้องสาวของตนที่กำลังหนีงานแต่ง อีกด้านหนึ่ง ในงานแต่งอันสุดหรู ที่เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก เขมิกา เจ้าสาวสุดสวยยืนรอเจ้าบ่าวอย่างมีความหวัง แต่ไม่นาน ทั้งเธอและครอบครัวก็แทบเข่าทรุด เมื่อรู้ความจริง ว่า ชาคริต ตั้งใจทิ้งเธอในวันแต่งงาน โรคเก่าของ ดิลก ผู้เป็นพ่อกำเริ่บทันทีกลางงาน ทุกอย่างวุ่นวายและเจ็บปวดที่สุดสำหรับ ตระกลู เมธาสิทธิ์ ซึ่งต่างจาก ชาคริต กับสะใจมากกับผลรับที่ เมธาสิทธิ์ กำลังได้รับ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ละคร ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3

ติดตามชม ละคร ระเริงไฟได้ทางช่อง 3 ทุกวัน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50น.เริ่มตอนแรก วันจันทร์ ที่ 4 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

ระเริงไฟ

Video ระเริงไฟ 4 ธันวาคม 2560 ตอนแรก ย้อนหลัง